4/8/16

Hướng dẫn cách thay đổi ảnh đầu đại diện(thumbnail) video trên facebook

Nếu như bạn là người thường upload video lên Youtube hơn là facebook thì bạn đã đánh mất đi một thị trường tiếp thị rất lớn và tiềm năng. Gần đây, facebook cực kỳ chú trọng đến vấn đề video, họ khuyến khích tiếp thị video trên facebook. Có lẽ vì vậy mà số lượng video người dùng upload lên đã tăng đột biến trên wall của mỗi chúng ta.

Với những nổ lực, cải thiện platform video cho thân thiện với người dùng hơn: qua cách upload, hiển thị video, đến việc thêm  các chức năng mới, giúp người dùng chỉnh sửa video hoàn hảo hơn, giống như cách youtube đã và đang làm.

Lấy ví dụ chức năng cho phép bạn chỉnh sửa ảnh thumbnail video trên facebook. Khi bạn upload video lên face, facebook sẽ mặc định chọn 1 ảnh thumbnail trên video làm ảnh đại diện. Với chức năng mới của facebook, chúng ta có thể thay thế các ảnh đó theo đúng ý của bạn hơn.

Cách thay đổi ảnh thumbnail video trên facebook

Bước 1: Vào faceook, mở video của bạn đã upload và play nó. Ở gốc dưới bạn vào Option > edit video

Ở trang kế, bạn sẽ thấy option chọn sửa ảnh video thumbnail trên facebook để hiển thị ảnh video theo đúng ý bạn trên face.

Từng có lúc tôi ước gì có một option để chỉnh sửa ảnh thumbnail cho video trên facebook, nhưng hôm nay thì điều ước đó hoàn toàn có thể thực hiện được.

Bước 2: Bạn có thể thay đổi ảnh video thumbnail bằng chọn nút ‘ Add custom thumbnail ‘  như hình trên.

0 nhận xét: