22/8/17

10 WordPress Coupon Plugin trên cửa hàng thương mại điện tử

Bạn đang mong muốn thúc đẩy bán hàng trên cửa hàng thương mại điện tử WordPress của bạn trong dịp lễ này? Coupons và Discounts (phiếu giảm giá) là cách tốt nhất để thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng trung thành mua nhiều sản phẩm hơn. Để thêm vào các coupons một cách dễ dàng bạn có thể cài đặt WordPress Coupon Plugin.

SociallyStacked nói rằng 68% người tiêu dùng đang sử dụng mạng xã hội để tìm kiếm những phiếu giảm giá cho họ. Trong khi đó, 96% người tiêu dùng sử dụng điện thoại thông minh để tìm kiếm một digital coupon (phiếu giảm giá điện tử) vào năm 2015. Tuy nhiên, chỉ có 44,5% các nhà tiếp thị sẽ sử dụng coupon điện tử như một phần của chiến lược của họ trong năm 2016.
Bằng cách tặng các phiếu giảm giá điện tử cho những khách hàng truy cập vào trang web, bạn không chỉ đi trước đối thủ cạnh tranh mà còn nắm bắt được nhiều cơ hội gia tăng tỉ lệ bán hàng cho cửa hàng thương mại điện tử.

Danh sách các coupon plugin khuyên dùng

1. Coupon Creator

Coupon Plugin này cho phép bạn tạo ra một phiếu giảm giá bằng cách truy cập vào “coupon custom post type” và điền vào tất cả các thiết lập trong “custom meta box”.
Chèn các phiếu giảm giá (coupon) vào một bài viết hay trang bằng cách sử dụng shortcode Inserter (bộ chèn shortcode) trên Content Editor. Tạo và hiển thị các WooCommerce coupon từ Coupon Creator Editor.
Tạo phiếu giảm giá của riêng bạn với màn hình hiển thị trên trang web bằng cách sử dụng shortcode hoặc tải lên hình ảnh của một coupon để thay thế.
Pro License đi kèm với 5 border style, recurring expirations, Inserter column & row và visual editor cho các thuật ngữ coupon, custom coupon sizing (tùy chỉnh kích thước coupon), và nhiều hơn nữa thế nữa.
COUPON CREATOR
Với plugin Coupon Creator, bạn cũng có thể thiết lập một recurring expiration (gia hạn định kỳ) vào cuối tháng và tự động thay đổi đến cuối của tháng tiếp theo.

2. Magic WP coupons – Lite

Magic WP Coupons là một coupon plugin cho phép bạn dễ dàng thêm phiếu giảm giá vào trang web WordPress. Plugin này sẽ tạo ra và sử dụng shortcodes trên các trang và các bài viết, và hiển thị các coupon ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

MAGIC WP COUPONS – LITE

3. Social offers and coupons

Bạn muốn cung cấp các coupons và downloads khác như là một phần thưởng cho những hoạt động trên mạng xã hội (social actions)?
Đây là một plugin digital downloads & social offers rất hữu ích mà được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nó có khả năng cung cấp các ưu đãi như PDF’s, âm nhạc, templates, coupons, hoặc các tệp tin như là phần thưởng cho social actions.
SOCIAL OFFERS AND COUPONS
Plugin này sẽ dễ dàng tùy biến với những ảnh bìa, văn bản và đề nghị bạn muốn. Điều duy nhất bạn cần làm là sao chép một đoạn mã nhỏ vào trong trang web của bạn hoặc sử dụng một trong những Integration của bên thứ ba.
Nếu bạn sử dụng một hệ thống thương mại điện tử như Shopify, Bigcommerce, Magento, hoặc Squarespace, bạn có thể cung cấp cho khách hàng phiếu giảm giá ngay tức khắc cho Like hay Twitter của họ. Đó là một cách tuyệt vời để vừa đẩy mạnh việc bán hàng lại vừa quảng bá cửa hàng  cùng một lúc.

4. YITH Woocommerce gift cards

Để thu hút người tiêu dùng đến với cửa hàng thương mại điện tử của bạn, đặc biệt là trong các mùa lễ, bạn có thể cho phép khách hàng mua sản phẩm và đồng thời cung cấp cho họ các thẻ quà tặng thay vì những món quà thông thường.
Đây chính là một cách dễ dàng và trực tiếp nhất để thúc đẩy việc bán hàng. Bạn có thể thiết lập số tiền mà bạn muốn sử dụng cho mỗi Gift Card, và gửi mã thẻ quà tặng qua email khi đơn hàng đã được hoàn thành.
GIFT CARDS
Cũng có nhiều trường hợp khách hàng đã tặng lại các phiếu giảm giá và thẻ quà tặng cho bạn bè hoặc người thân, thay vì mua cho họ một món quà giáng sinh mà họ không thích.
Đây hoàn toàn là một điều đáng mừng cho cửa hàng thương mại điện tử đó. Thông qua việc khách hàng tặng các món quà mà họ may mắn nhận được cho người khác, bạn sẽ có cơ hội để quảng bá sản phẩm của mình cho nhiều người hơn. Và nếu những người này thích các sản phẩm mà bạn cung cấp thì rõ ràng việc bán hàng sẽ ngày càng thuận lợi.

5. YITH Woocommerce share for Discounts

Plugin YITH WooCommerce Share For Discounts có khả năng kết hợp social sharing vào trong phiếu giảm giá khách hàng của bạn. Nó cho phép bạn thưởng cho người dùng khi họ chia sẻ những sản phẩm mà họ dự định mua.
SHARE FOR DISCOUNTSMột khi khách hàng chia sẻ sản phẩm, đổi lại, họ sẽ nhận được một mã discount. Điều này có nghĩa là, họ có thể sử dụng chúng cho lần mua hàng tiếp theo để nhận được những ưu đãi giảm giá lớn. Plugin này không chỉ giúp tăng tỉ lệ bán hàng mà còn giúp bạn đem lại sự hài lòng cho những người tiêu dùng.

6. YITH Woocommerce coupon email system

Bạn muốn thưởng cho khách hàng vì họ đã mua nhiều sản phẩm và trở thành một trong những khách hàng trung thành của bạn?
Plugin này sẽ cho phép bạn gửi một phiếu giảm giá cho người tiêu dùng thông qua email, với lần mua đầu tiên của họ tại cửa hàng của bạn. Đó là một công cụ mạnh mẽ để thu hút sự chú ý của khách hàng và làm cho họ chi tiêu nhiều hơn cho những sản phẩm trong cửa hàng trực tuyến của bạn.

COUPON EMAIL SYSTEM
7. Woo Social Discounts

Đây là một coupon plugin sẽ giúp bạn cung cấp cho người sử dụng các phiếu giảm giá khi họ đã chia sẻ sản phẩm trên Facebook và Twitter. Nó có thể hoạt động cùng với Woocommerce’s coupon.
Bạn có thể thiết lập các discount theo cách thông thường bằng cách tạo ra các coupon, và sau đó sử dụng các phiếu counpon tương tự để chia sẻ discounts. Chế độ sharing (chia sẻ) được kích hoạt trên các trang bán sản phẩm, vì vậy người dùng có thể chia sẻ hình ảnh và mô tả của sản phẩm, chứ không phải chỉ riêng home page URL của trang web.

8. Woocommerce coupon shortcodes

Coupon Plugin này cho phép bạn hiển thị thông tin phiếu giảm giá và nội dung dựa trên giá trị của phiếu giảm giá. Bạn có thể hiển thị thông tin phiếu mua hàng giảm giá bằng việc sử dụng shortcodes.
Khách hàng có thể bị thúc đẩy để tiếp tục mua các sản phẩm của bạn. Vì vậy điều bạn cần làm chính là hướng dẫn họ sử dụng phiếu giảm giá cụ thể tùy theo giá trị của nó hoặc thôi thúc họ mua các sản phẩm bổ sung để họ có thể tận dụng một phiếu coupon.

9. Woocommerce coupons countdown

Bạn muốn tạo một phiếu giảm giá hấp dẫn với bộ đếm lùi thời gian cho đến khi hết thời điểm khuyến mãi cho các cửa hàng WooCommerce của bạn? Coupon Plugin này sẽ giúp bạn thiết lập một bộ đếm thời gian để thông báo tới khách hàng thời gian kết thúc khuyến mãi với những tính năng cơ bản.
Bên cạnh đó, việc tạo ra một bộ đếm ngược thời gian trên các coupon còn tạo cho người mua một cảm giác thúc giục, vội vã, buộc họ phải nhanh tay chớp lấy cơ hội.
Bạn có thể thiết lập các phiếu giảm giá với thời gian hết hạn dựa trên lần đặt hàng cuối cùng của khách hàng, một limit coupon cho những khách hàng đã mua sản phẩm nhất định và hiển thị bộ đếm ngược thời gian trên những phiếu giảm giá tự động hết hạn.
COUPONS COUNTDOWN
Nói tóm lại, các plugin này sẽ giúp bạn tạo ra phiếu giảm giá có ngày hết hạn cố định cũng như phiếu giảm giá có bộ đếm ngược thời gian khuyến mãi sau khi đăng ký sử dụng.

10. Coupon popup

Coupon Popup là một WordPress Coupon Plugin cho phép bạn dễ dàng thêm wordpress widget coupon tùy chỉnh đẹp mắt góp phần làm tăng conversion (chuyển đổi).
Nó sẽ nhanh chóng tạo ra một trang web coupon hấp dẫn với bất kỳ chủ đề nào. Sử dụng shortcodes cho các trang, bài viết, và thậm chí cả sidebar. Coupon Popup là plugin coupon duy nhất sử dụng một cửa sổ pop-under khi nhấp chuột để tối đa hóa doanh thu.

Những lời khuyên hữu ích để thúc đẩy bán hàng bằng Coupon

Đừng yêu cầu đăng ký email cho phiếu giảm giá
Đừng yêu cầu người truy cập nhập email của họ cho các phiếu giảm giá mà bạn đưa ra. Nếu họ chọn sử dụng phiếu coupon này, họ chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn email và các thông tin liên quan. Việc bắt buộc khách hàng phải làm theo những yêu cầu nào đó để có quyền truy cập vào phiếu giảm giá sẽ đem lại hiệu quả tương đối thấp, vì rất nhiều người tiêu dùng có thể sẽ không chấp nhận những ưu đãi mà bạn cung cấp theo cách này.
Sử dụng Exit Popup để giảm tỉ lệ hủy bỏ đơn hàng
Sử dụng một plugin exit-intent popup chẳng hạn như WP Exit PopUp WordPress Plugin, để quảng cáo phiếu giảm giá  đến những người truy cập vào trang web nhưng không mua sản phẩm. Bên cạnh đó, bạn có thể thêm mã số coupon trong phần nội dung của popup.
Bạn có thích danh sách 10 WordPress coupon plugin mà chúng tôi giới thiệu để gia tăng doanh số bán hàng trên cửa hàng thương mại điện tử của bạn không?

0 nhận xét: