23/3/17

Giáo trình SEO

Giáo trình

Phần 1: Giới thiệu tổng quan

Bài số 1: Giới thiệu khóa học

Bài số 2: Bắt đầu với Google Analytics

Bài số 3:Các thiết lập ban đầu

Phần 2: Các khái niệm căn bản

Bài số 4: Cách Google Analytics hoạt động

Bài số 5: Các thuật ngữ cơ bản cần nắm bắt

Bài số 6: Tổng kết Phần 2

Phần 3: Tổng hợp kiến thức về Reporting

Bài số 7: Sử dụng Dashboards và Shortcuts

Bài số 8: Hệ thống cảnh báo Intelligence Events

Bài số 9: Làm chủ Real-Time Report

Bài số 10: Audiences: Phân tích đối tượng trên website

Bài số 11: Acquisition (P1): Khách truy cập website của bạn, họ đến từ đâu?

Bài số 12: Acquisition (P2): Tìm hiểu về UTM Tracking

Bài số 13: Behavior (P1): Người dùng làm gì trên website của bạn?

Bài số 14: Behavior (P2): Tìm hiểu về Events Tracking

Bài số 15: Conversions (P1): Goals - Thiết lập và đo lường chyển đổi

Bài số 16: Conversions (P2): Giới thiệu khái quát về Ecommerce - Thương mại điện tử

Bài số 17: Tổng kết Phần 3

Phần 4: Giới thiệu một số tính năng nâng cao và kiến thức mở rộng

Bài số 18: Filter, Segments là gì?

Bài số 19: Tab Customizaion - Báo cáo tùy chỉnh Custom Report

Bài số 20: Product Linking - Liên kết tài khoản

Bài số 21: Remarketing - Tiếp thị lại bằng Google Analytics

Bài số 22: Cách sử dụng Google Analytics để tối ưu và sáng tạo nội dung website

Bài số 23: Mẹo kiểm tra thông số của website đối thủ

Bài số 24: Hướng dẫn cài đặt Analytics Tracking Code bằng Google Tag Manager

Bạn đang đọc bài viết Giáo trình SEO tại Website: Học Lập Trình

0 nhận xét: