29/3/16

Điều cần biết về CEH

1.    Ưu thế vượt trội của chương trình đào tạo CEHv7 Plus tại BKACAD?
Tham gia khóa học CEHv7 v7 Plus tại Học viện CNTT Bách Khoa các học viên sẽ được hưởng những quyền lợi như sau:


-    Học tập trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam.
-    Được đào tạo bởi giảng viên có chứng chỉ giảng viên quốc tế và kinh nghiệm bảo mật hàng đầu Việt Nam
-    Được cung cấp các tài nguyên theo chuẩn chính hãng bao gồm: slide giảng dạy, giáo trình, video hướng dẫn và các công cụ cần thiết được sử dụng trong quá trình thực hành
-    Vừa được đào tạo về bảo mật còn được cung cấp các kiến thức chuyên sâu về mạng và hệ thống
-    Được cập nhật các nội dung giúp học viên nắm bắt được các công nghệ bảo mật mới nhất.
-    Nắm bắt được các thông tin thực tập, tuyển dụng thông qua mạng lưới hỗ trợ việc làm tại BKACAD
-    Đảo bảo thi đạt trên 90% lần đầu chứng chỉ bảo mật quốc tế CEH tại các trung tâm khảo thí quốc tế
2.    Chứng chỉ hoàn thành khoá học là gì?
Khi học viên hoàn thành khoá học CEHv7 tại Học viện CNTT Bách Khoa sẽ được nhận:
- Chứng nhận hoàn thành khóa học Chuyên viên bảo mật CEH do Trường Đại học Bách Khoa cấp
- Cam kết đủ kiến thức và tự tin thi lấy chứng chỉ CEH được công nhật Quốc Tế.
3.    Đối tượng nên học CEHv7
Chương trình đào tạo CEHv7 Plus tại BKACAD được thiết kế phù hợp với các sinh viên trường kỹ thuật, các nhà quản trị mạng, quản trị hệ thống, các chuyên viên công nghệ thông tin, những nhà quản trị Website, Forum và các đối tượng khác đam mê về lĩnh vực bảo mật…
4.    Yêu cầu khi tham gia khóa học CEHv7?
Chương trình đào tạo CEHv7 tại BKACAD ngoài các nội dung theo chương trình CEHv7 chuẩn còn được bổ sung các nội dung  kiến thức nền tảng liên quan đến mạng, hệ thống cũng như các kiến thức về các điều luật trong bộ luật hình sự Việt Nam về An Toàn Thông Tin. Chính vì vậy học viên theo học chương trình đào tạo này tại BKACAD không nhất thiết đã phải theo học các chương trình đào tạo chuyên sâu về mạng (CCNA) và hệ thống (MCSA, MCITP)  vẫn có thể theo học được luôn.
5.    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên có thể ứng tuyển vào các Doanh Nghiệp nào?
Học viên có chứng chỉ CEH có thể ứng viên trở thành chuyên gia an toàn thông tin, kiểm toán hệ thống thông tin, tư vấn an toàn thông tin…cho các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp rất quan tâm đến an toàn thông tin như Ngân Hàng, Chứng Khoán, Hàng Không, Viễn Thông…
6.    Nhu cầu thực tế về CEH?
An toàn thông tin đang là một trong những vấn đề nóng, bức xúc hiện nay. Nạn tin tặc ngày càng gia tăng với mức độ nguy hiểm đáng lo ngại. Nếu trước đây, tấn công mạng chỉ mang tính chất trò đùa thì hiện nay có gần 90% là âm mưu lấy cắp tài khoản, ăn cắp tài sản sở hữu trí tuệ…Ở Việt Nam có hơn 92 % các doanh nghiệp đã từng chịu tổn thất do tấn công mạng. Trong khi đó, lực lượng an ninh chuyên trách an toàn thông tin qua đào tạo rất ít ỏi. Nhu cầu đào tạo có bài bản lực lượng chuyên viên an ninh mạng trở nên cần thiết. Vì vậy, việc đưa ra chương trình đào tạo CEHv7 Plus tại Học Viện CNTT Bách Khoa sẽ phần nào đáp ứng nhu cầu nhân lực trong lĩnh an ninh mạng.
7.    So sánh CEHv7 và SCNP
Sau khi hoàn thành chứng chỉ CEH học viên có thể hiểu về các cơ chế tấn công và sử dụng các công cụ liên quan để xác định hệ thống có khả năng bị xâm nhập hay không. Trong khi đó SCNP là chứng chỉ hướng dẫn các kỹ năng cần thiết để nâng cao độ bảo mật của hệ thống. Như vậy hai chứng chỉ này có mối liên quan và bổ sung cho nhau. Học viên sau khi học xong chương trình CEH thì nên học tiếp chương trình SCNP thì mới có kiến thức bảo mật toàn diện được.
8.    Chứng chỉ CEH có giá trị trong bao lâu?
Chứng chỉ bảo mật CEH của tổ chức EC-Council không hạn chế thời gian sử dụng . Tuy nhiên khi EC-Council  đưa ra chứng chỉ CEH phiên bản mới, bạn nên cập nhật chứng chỉ lên phiên bản mới hơn cập nhật các công nghệ bảo mật mới nhất.
9.    Làm thế nào để có chứng chỉ CEH?
Sau khi hoàn thành khóa học CEHv7 Plus tại BKACAD bạn không nhất thiết phải thi chứng chỉ CEH ngay. Bạn nên cần có thời gian ôn tập và hệ thống hóa kiến thức.
Khi bạn thấy đủ tự tin với kiến thức của mình, bạn chỉ cần đăng ký một bài thi duy nhất (312-50) tại một trong các trung tâm khảo thí quốc tế Prometric hoặc VUE. Hiện tại BKACAD là đối tác chính thức của cả hai tổ chức này.
Thông tin về môn thi 312-50:
-    Số câu hỏi: 150 câu
-    Điểm thi đậu: 70%
-    Thời gian thi: 4h
-    Hình thức thi: chọn đáp án đúng
-    Chi phí (không hỗ trợ voucher): 500$
10.    Có thể tự học CEHv7 tại nhà được không?
Vì nội dung học CEHv7 có khá nhiều kiến thức vừa rộng và chuyên sâu về mạng, hệ thống và bảo mật cho nên bạn hầu như rất khó tự học tại nhà trong thời gian ngắn.
11.    Học viên có được thực hành trên thiết bị thật hay không?
Đây chính là một thế mạnh của Học Viện CNTT Bách Khoa (BKACAD). Khi tham gia khóa học CEH v7 Plus tại BKACAD học viên sẽ có cơ hội được thực hành trên các thiết bị thật với cấu hình cao mà sau này khi đi làm các bạn có thể làm trên các thiết bị như vậy.  Chính vì vậy chương trình CEH v7 Plus tại BKACAD có tính thực tế rất cao.
Bạn đang đọc bài viết Điều cần biết về CEH tại Website: Học Lập Trình

0 nhận xét: