- Giới thiệu về Facebook & sự phát triển Facebook tại Việt Nam
- Phân biệt cơ chế hoạt động của profile, group, fanpage
- Mục tiêu của việc tạo Fanpage & ứng dụng trong kinh doanh/marketing
- Hướng dẫn khởi tạo & cập nhật thông tin Fanpage theo từng lĩnh vực
- Phân quyền trong Fanpage và ứng dụng trong công việc
- Giới thiệu về Event trên Facebook, cách khởi tạo và mời mọi người tham gia event
- Giới thiệu về chỉ số EdgeRank và thuật toán xếp hạng thông tin trên newsfeed
- Thực hành khởi tạo Fanpage, Event và mời bạn bè like page, tham gia event
- Chiến thuật tăng like Fanpage
Nội dung 2: Facebook Insights. Chiến lược phát triển nội dung Fanpage
- Giới thiệu tổng quan về Facebook Insight
- Hướng dẫn cách xem & đọc hiểu các chỉ số Facebook Insight trên fanpage
- Cách đọc hiểu dữ liệu insight data và ứng dụng phân tích hiệu quả fanpage
- Những chỉ số đo lường hiệu quả fanpage: định nghĩa, ứng dụng và cách phân tích
- Ứng dụng facebok insight vào việc phân tích hành vi người dùng, customer insight
- Thực hành xem facebook insight của một Fanpage cụ thể
- Chiến lược nội dung fanpage
- Phương pháp viết nội dung
- Tăng Fan và quản lý Fanpage
- Thực hành xây dựng chiến lược nội dung cho một nhãn hàng cụ thể
Nội dung 3: Facebook Adsvertising
- Các quy định quan trọng về quảng cáo của Facebook
- Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
- Thiết lập tài khoản Facebook ads
- Các công cụ tiếp cận khách hàng mục tiêu qua Facebook Ads
- Những nguyên lý cơ bản của tạo hình ảnh quảng cáo
- Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
- Thiết lập quảng cáo tăng like
- Thiết lập quảng cáo các bài đăng
- Thiết lập quảng cáo website
- Thiết lập quảng cáo ứng dụng mobile
- Thiết lập quảng cáo remarketing/retargeting (bám đuổi những người đã từng vào website)
- Các hình thức quảng cáo khác
0 nhận xét: