10/5/16

Nội dung khóa học SOCIAL


Nội dung 1: Facebook & Facebook Fanpage

  • Giới thiệu về Facebook & sự phát triển Facebook tại Việt Nam
  • Phân biệt cơ chế hoạt động của profile, group, fanpage
  • Mục tiêu của việc tạo Fanpage & ứng dụng trong kinh doanh/marketing
  • Hướng dẫn khởi tạo & cập nhật thông tin Fanpage theo từng lĩnh vực
  • Phân quyền trong Fanpage và ứng dụng trong công việc
  • Giới thiệu về Event trên Facebook, cách khởi tạo và mời mọi người tham gia event
  • Giới thiệu về chỉ số EdgeRank và thuật toán xếp hạng thông tin trên newsfeed
  • Thực hành khởi tạo Fanpage, Event và mời bạn bè like page, tham gia event
  • Chiến thuật tăng like Fanpage

Nội dung 2: Facebook Insights. Chiến lược phát triển nội dung Fanpage

  • Giới thiệu tổng quan về Facebook Insight
  • Hướng dẫn cách xem & đọc hiểu các chỉ số Facebook Insight trên fanpage
  • Cách đọc hiểu dữ liệu insight data và ứng dụng phân tích hiệu quả fanpage
  • Những chỉ số đo lường hiệu quả fanpage: định nghĩa, ứng dụng và cách phân tích
  • Ứng dụng facebok insight vào việc phân tích hành vi người dùng, customer insight
  • Thực hành xem facebook insight của một Fanpage cụ thể
  • Chiến lược nội dung fanpage
  • Phương pháp viết nội dung
  • Tăng Fan và quản lý Fanpage
  • Thực hành xây dựng chiến lược nội dung cho một nhãn hàng cụ thể

Nội dung 3: Facebook Adsvertising

  • Các quy định quan trọng về quảng cáo của Facebook
  • Cơ chế hiển thị và tính tiền của Facebook Ads
  • Thiết lập tài khoản Facebook ads
  • Các công cụ tiếp cận khách hàng mục tiêu qua Facebook Ads
  • Những nguyên lý cơ bản của tạo hình ảnh quảng cáo
  • Những nguyên lý cơ bản của viết các mẫu quảng cáo
  • Thiết lập quảng cáo tăng like
  • Thiết lập quảng cáo các bài đăng
  • Thiết lập quảng cáo website
  • Thiết lập quảng cáo ứng dụng mobile
  • Thiết lập quảng cáo remarketing/retargeting (bám đuổi những người đã từng vào website)
  • Các hình thức quảng cáo khác
Bạn đang đọc bài viết Nội dung khóa học SOCIAL tại Website: Học Lập Trình

0 nhận xét: