Phần 1: Giới thiệu tổng quan
Bài số 1: Giới thiệu khóa học
Bài số 2: Bắt đầu với Google Analytics
Bài số 3:Các thiết lập ban đầu
Phần 2: Các khái niệm căn bản
Bài số 4: Cách Google Analytics hoạt động
Bài số 5: Các thuật ngữ cơ bản cần nắm bắt
Bài số 6: Tổng kết Phần 2
Phần 3: Tổng hợp kiến thức về Reporting
Bài số 7: Sử dụng Dashboards và Shortcuts
Bài số 8: Hệ thống cảnh báo Intelligence Events
Bài số 9: Làm chủ Real-Time Report
Bài số 10: Audiences: Phân tích đối tượng trên website
Bài số 11: Acquisition (P1): Khách truy cập website của bạn, họ đến từ đâu?
Bài số 12: Acquisition (P2): Tìm hiểu về UTM Tracking
Bài số 13: Behavior (P1): Người dùng làm gì trên website của bạn?
Bài số 14: Behavior (P2): Tìm hiểu về Events Tracking
Bài số 15: Conversions (P1): Goals - Thiết lập và đo lường chyển đổi
Bài số 16: Conversions (P2): Giới thiệu khái quát về Ecommerce - Thương mại điện tử
Bài số 17: Tổng kết Phần 3
Phần 4: Giới thiệu một số tính năng nâng cao và kiến thức mở rộng
Bài số 18: Filter, Segments là gì?
Bài số 19: Tab Customizaion - Báo cáo tùy chỉnh Custom Report
Bài số 20: Product Linking - Liên kết tài khoản
Bài số 21: Remarketing - Tiếp thị lại bằng Google Analytics
Bài số 22: Cách sử dụng Google Analytics để tối ưu và sáng tạo nội dung website
Bài số 23: Mẹo kiểm tra thông số của website đối thủ
Bài số 24: Hướng dẫn cài đặt Analytics Tracking Code bằng Google Tag Manager
0 nhận xét: