20/1/16

Giữ thứ hạng sau khi lên top google như thế nào?

Làm sao giữ thướ hạng tốt? Giữ thứ hạng tốt như thế nào,....

Hiện nay nhiều câu hỏi như: " Hiện tại website của mình đã lên Top với các từ khóa, bây giờ làm sao để duy trì thứ hạng này, không bị dance hay bay mất khỏi Top 100 mỗi khi Google ra lò thuật toán mới?"
Trong chủ đề này, ProSEOer sẽ tổng hợp các phương pháp hiệu quả để giữ Top cho từ toàn website, không riêng gì một, hai từ khóa.

1. Chăm sóc nội dung thường xuyên

Giữ Top không khác gì giữ ngoại hình thon gọn, cần "tập thể dục" thường xuyên bằng cách đăng tải nội dung lên website thường xuyên, quan trọng là Content phải Unique và có ích cho độc giả. Không được Copy vì ngày nay SEOer quen dùng công cụ Report DMCA để loại trừ những kẻ lười nhác, chỉ biết cướp công người khác.

2. Chỉ xây dựng Backlink chất lượng

Không chạy theo số lượng, hãy luôn chọn lọc và liên kết với các website uy tín, không thực hiện quá trình xây dựng Liên kết với số lượng lớn, điều này rất dễ dẫn website vào Black List, ngoài ra theo kinh nghiệm của ProSEOer thì không cần Build Link cũng được, thời buổi ngày nay làm SEo không nhất thiết cần phải có Backlink, Google đủ thông minh để tìm ra website nào thực sự chất lượng để ưu tiên cho lên đầu. Tuyệt đối không cần đặt backlink từ các Forum, diễn đàn hệ thống hay Website vệ tinh.

3. Xây dựng mối quan hệ và giao lưu thường xuyên trên mạng xã hội 

Thông báo gần đây thì số lượng G+ hay facebook KHÔNG ảnh hưởng trực tiếp đến công thức xếp hạng ranking, do đó đừng bận tâm và lãng phí thời gian câu kéo người khác +1 cho website mình.
Trên đây là 3 bí quyết hàng đầu để giữ thứ hạng từ khóa, không bị "lắc" một cách thất thường, hãy áp dụng vào thực tế rồi bạn sẽ thấy công dụng thần kỳ.

0 nhận xét: