26/7/18

Lỗi Service Temporarily Unavailable và cách khắc phục

Lỗi Service Temporarily Unavailable và cách khắc phục. Đôi khi bạn vào một website, diễn đàn nào đó và nhận được thông báo lỗi Service Temporarily Unavailable. Vậy lỗi Service Temporarily Unavailable là gì? Làm thế nào để khắc phục? Cùng maychuao.com.vn tìm hiểu cách khắc phục ngay dưới đây.

1. Lỗi Service Temporarily Unavailable là gì?

Lỗi Service Temporarily Unavailable là  một thông báo cho biết máy chủ của bạn đang được nâng cấp bảo trì hoặc server của bạn bị quá tải (bận). Đôi khi cũng có thể do bạn đang bị dính DOS

2. Cách khắc phục lỗi Service Temporarily Unavailable

Đối với người truy cập website

Refrest website, có thể do server quá tải và báo cho người quản trị web để tìm cách khắc phục

Đối với admin website

- Lỗi Service Temporarily Unavailable chủ yếu là do đơn vị cung cấp host bạn có thể liên hệ với bên đó và lựa chọn gói Host phù hợp, lựa chọn server chất lượng, tránh tình trạng host services bị down.

- Ngoài ra cũng không ngoài khả năng Host bị quá tải, bạn cần tối ưu website  , kiểm tra xem hệ thống site của mình có quá nặng để giảm tình trạng quá tải

Bạn còn câu hỏi cũng như thắc mắc liên quan đến lỗi  Service Temporarily Unavailable hoặc những lỗi trên website khác hãy comment bên dưới bài viết để chúng ta cùng thảo luận và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả.

Để giảm thiểu tối đa tình trạng lỗi Service Temporarily Unavailable việc bạn cần có 1 server chất lượng. Thay vì sử dụng thuê Server để lưu trữ Hosting bạn có thể sử dụng máy chủ ảo để tiết kiệm chi phí.

0 nhận xét: